Nội thất Tây Ninh thông báo thay đổi chính sách Khách hàng Vàng, Bạc, Đồng

Từ ngày 01/06/2022, Nội thất Tây Ninh thông báo có sự thay đổi về chính sách Khách hàng Vàng, Bạc, Đồng. Cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé!

Chính sách khách hàng Vàng, Bạc, Đồng như một lời tri ân gửi đến cho khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Nội thất Tây Ninh. Từ ngày 01/06/2022, Nội thất Tây Ninh thông báo một số thay đổi trong chính sách Khách hàng Vàng, Bạc, Đồng như sau:

1Thời gian và phạm vi áp dụng

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/06/2022

Phạm vi áp dụng: Khách hàng mua sắm tại website BachhoaXANH.com hoặc app Nội thất Tây Ninh.

2Thay đổi về chính sách khách hàng Vàng, Bạc, Đồng

Hạng Vàng: Hoàn phí giao 100% cho mọi đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên

Hạng Bạc:

  • Miễn phí giao 4 lần/tháng cho đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên
  • Hoàn phí giao 50% cho mọi đơn hàng

Hạng Đồng: Miễn phí giao cho đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên.

Tham khảo thêm: Nội thất Tây Ninh ra mắt chính sách Khách hàng Vàng, Bạc, Đồng

3Chính sách tích điểm khi mua hàng

Với mỗi hóa đơn từ 100.000 đồng khi mua sắm tại website hoặc app Nội thất Tây Ninh, Quý khách sẽ được tích điểm với mức quy đổi 1000 đồng tương đương 1000 điểm.

Quý khách tham khảo thêm hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn tại: https://www.bachhoaxanh.com/khuyen-mai

Nếu có thắc mắc về chính sách Khách hàng ưu đãi Vàng Bạc Đồng & phí giao hàng mới thì bạn có thể để lại bình luận để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Nội thất Tây Ninh

Nguồn: https://www.bachhoaxanh.com/kinh-nghiem-hay/bach-hoa-xanh-thong-bao-thay-doi-chinh-sach-khach-hang-vang-bac-dong-1434802

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *