Từ ngày 01/06/2022, Nội thất Tây Ninh thông báo có sự thay đổi về chính sách Khách hàng Vàng, Bạc, Đồng. Cùng tìm hiểu ở bài viết sau nhé!
Chính sách khách hàng Vàng, Bạc, Đồng như một lời tri ân gửi đến cho khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Nội thất Tây Ninh. Từ ngày 01/06/2022, Nội thất Tây Ninh thông báo một số thay đổi trong chính sách Khách hàng Vàng, Bạc, Đồng như sau:
1 Thời gian và phạm vi áp dụng
Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/06/2022
Phạm vi áp dụng: Khách hàng mua sắm tại website BachhoaXANH.com hoặc app Nội thất Tây Ninh.
2 Thay đổi về chính sách khách hàng Vàng, Bạc, Đồng
Hạng Vàng: Hoàn phí giao 100% cho mọi đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên
Hạng Bạc:
- Miễn phí giao 4 lần/tháng cho đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên
- Hoàn phí giao 50% cho mọi đơn hàng
Hạng Đồng: Miễn phí giao cho đơn hàng từ 300.000 đồng trở lên.
Tham khảo thêm: Nội thất Tây Ninh ra mắt chính sách Khách hàng Vàng, Bạc, Đồng
3 Chính sách tích điểm khi mua hàng
Với mỗi hóa đơn từ 100.000 đồng khi mua sắm tại website hoặc app Nội thất Tây Ninh, Quý khách sẽ được tích điểm với mức quy đổi 1000 đồng tương đương 1000 điểm.
Quý khách tham khảo thêm hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn tại: https://www.bachhoaxanh.com/khuyen-mai
Nếu có thắc mắc về chính sách Khách hàng ưu đãi Vàng Bạc Đồng & phí giao hàng mới thì bạn có thể để lại bình luận để được hỗ trợ tốt nhất nhé!
Nội thất Tây Ninh
Nguồn: https://www.bachhoaxanh.com/kinh-nghiem-hay/bach-hoa-xanh-thong-bao-thay-doi-chinh-sach-khach-hang-vang-bac-dong-1434802
Tin liên quan
Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể mới nhất năm 2022
Thủ tục sang tên xe ô tô từ công ty sang công ty, cá nhân
Thủ tục thay đổi địa chỉ công ty mới nhất năm 2022